Tuesday, September 30, 2014

Product Testimonial



Breast cancer patient-- Natulungan ng C24/7!
Mj Furukawa ,
This is my mom, she has breast cancer (stage 4). After all the treatments, chemo, radiation and tons of medicine.. We lose hope. Good thing, i was introduce to 24/7.. Sabi ko sige subukan..wala naman mawawala.. Nagulat kame dahil after almost 4mos na paginom nya ng 24/7, ung dating matamlay at nghihina nyang katawan eh napalitan ng sigla.. Ngaun, tuloy tuloy lang ang pag inom nya dahil nakikita namen ang improvement sa kanya. Nakakatuwa.. Hndi ako makapaniwala na may PAGASA pa pala. Sa mga masisipag magtrabaho.. Palaging pagod ang isip, katawan.. Pati na din puso! Para sayo to!

If you want to order this product,
Email me at josielabid@rocketmail.com
or add me on facebook --> https://www.facebook.com/jocelyn.andradalabid





1 comment:

  1. I have read your article, it is very informative and helpful for me.I admire the valuable information you offer in your articles. Thanks for posting it.. join

    ReplyDelete